Tôi không thể tin khỏi viêm dạ dày cấp cho đến khi biết Dạ Dày Quân Y

“7 năm sống chung với bệnh, ít ai biết tôi đã thoát khổ chỉ bằng viên thuốc uống dân gian”…Chú Sơn – Hưng Yên, sống chung với bệnh nhiều năm kể về hành trình chữa trị của mình chú rùng mình chia sẻ. ” Khổ lắm cháu ah, thế mới biết không bệnh tật là cuộc đời hạnh phúc. Chú đi nhiều nơi lắm rồi, bệnh viện tỉnh, trung ương rồi đông y nữa, chú lên cao bằng bắc cạn, ai mách đâu chú cũng đi đến tận nơi. Quảng Ninh thầy lang giỏi chú cũng tìm. Nhưng chỉ được thời gian đỡ rồi lại lặp lại. Có lần chú chảy máu dạ dày phải nhập viện nằm mấy tháng trời…Tốn kém chẳng kể được hết”

VIÊM DẠ DÀY CẤP NỖI HÃI HÙNG CỦA CHÚ LÍNH TRƯỜNG SƠN NĂM NÀO?

Nói chuyện với chú, Phóng viên Hoàng Thanh xin phép chú cho được ghi hình cũng như viết bài về chú sau khi sử dụng sản phẩm trị đau dạ dày cấp Dạ dày eHP. Chú vui vẻ đồng ý ” Viết gì thì viết chứ đừng đưa chú lên mây xanh quá nhé. Không được lên báo mạng là chú phải khao cả làng thì chết…” Chú Sơn kể chuyện, “Nam Bắc chinh chiến đã lâu, vất vả sương gió, sốt xuất huyết hoành hành anh em đơn vị chết như rạ mà mình cao số có làm sao đâu. Cơ thể khỏe mạnh, cơm ăn mỗi bữa 3,4 bát, có lúc chú lên tới 70kg. Bị 7 năm nay rồi, người gầy hẳn, giờ chưa được 60kg chỉ được cái khỏe thôi chứ đau lúc nào là chết lúc đó…”

Chú Sơn- Hưng Yên khách hàng đã tin dùng eHP

Cậu chuyện giữa Pv Hoàng Thanh và Chú Sơn khoảng 1,5 tiếng đồng hồ, chú kể tường tận về quá trình uống thuốc điều trị bệnh của mình. Khách hàng phản hồi về dạ dày ehp

viêm dạ dày cấp là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở phần niêm mạc dạ dày. Tuy nhiên, sự viêm nhiễm này chỉ xuất hiện ở một vị trí hoặc một phần của dạ dày. Một số trường hợp khác có thể sẽ xuất hiện kèm theo tình trạng chảy máu trên bề mặt của niêm mạc, nặng hơn là hiện tượng viêm loét xảy ra. Đặc trưng của bệnh là tính khởi phát và diễn tiến nhanh chóng, để lại di chứng cho người bệnh.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan