Chữa khỏi căn bệnh Đau dạ dày, viêm loét dạ dày nhờ Đông Y

CÓ AI BỊ ĐAU DẠ DÀY, VIÊM LOÉT DẠ DÀY LÂU NĂM NHƯ TÔI KHÔNG?

Tôi là Thanh, năm nay tôi cũng đã ngoài 55 tuổi, đến từ yên thế, bắc giang. Trước kia tôi thỉnh thoảng đau bụng dưới sau mỗi bữa ăn, cứ mỗi lần ăn đồ nóng là cơn đau của tôi lại tái phát khiến cơ thể gày gò của tôi ngày càng teo tóp. Ngày xưa sức dài vai rộng không nghĩ gì nhiều đến sức khỏe, để đến giờ cứ mỗi lần ăn uống là mỗi lần phần bụng tôi lại đau quặn. Cơ thể mệt mỏi chả thiết tha điều gì cả

Cũng đã uống các thứ thuốc nam, tây y, tiêm… nhưng cũng không thấy biến chuyển. Đi khám thì bác sĩ bảo đau dạ dày đang có dấu hiệu di căn làm viêm loét dạ dày, có lấy thuốc về uống nhưng cũng đỡ được một thời gian lại tái phát, cứ nghĩ sẽ sống với căn bệnh này cả đời…

Cũng may 1 lần gặp mặt Dũng là bạn bộ đôi cũ của tôi. Được anh mách cho, đợt trước anh cũng bị viêm loét dạ dày nặng do hay bia rượi quá, anh dùng mấy liệu trình dạ dày ngọc linh thì khỏi nên tôi cũng xin số và nhờ các b.sĩ bên ngọc linh tư vấn,sau đó tôi có lấy 1 liệu trình. Nói vậy thôi chứ lúc đầu tôi cũng chưa tin lắm. Nhưng nghĩ bạn mình khỏi rồi thì tôi cũng thử xem sao.

Dùng được 2 tuần thì những cơn đau dịu đi,ăn uống cũng ngon miệng hơn. Cảm thấy có hi vọng nên tôi kiên trì dùng hết liệu trình và mua thêm 2 liệu trình nữa dùng cho khỏi hẳn.Vậy là 2 năm nay tôi chưa thấy bị lại,sức khỏe tốt nên đầu óc thoải mái , cũng nhờ vậy mà sự nghiệp thăng tiến tốt hơn.

Bạn Dũng đã mách Tôi chữa khỏi căn bệnh dạ dày

Tôi viết bài này để chia sẻ với ai mà bị đau dạ dày biết và nhờ b.si bên Ngọc linh tư vấn xem biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại được, cho khỏe mạnh. Chứ tôi cũng giới thiệu cho mấy người dùng đều khen tốt và cảm ơn nên rất vui.

Trên đây là câu chuyện của bác Nông Văn Thanh quê ở Bắc Giang đã chữa trị và thoát khỏi căn bệnh đau dạ dày mãn tính sau khi dùng sản phẩm của b.sĩ Ngọc Linh. Ai bị tình trạng giống bác Thanh hãy để lại sdt ở cuối bài viết b.si Linh sẽ tư vấn giúp b

TẠI SAO CẦN PHẢI KẾT HỢP NHIỀU THẢO DƯỢC ĐIỀU TRỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY

Người bệnh dạ dày luôn mong muốn được giảm đau nhanh, nhưng vẫn phải an toàn và mang lại hiệu quả bền vững, lâu dài. Để đáp ứng nhu cầu này, các phương pháp hỗ trợ từ thảo dược buộc phải tác động đồng thời vào cả 3 yếu tố: Giảm các yếu tố tấn công, tăng các yếu tố bảo vệ và đẩy nhanh phục hồi vết loét.

Vi khuẩn Hp là nguyên nhân gây lên triệu chứng viêm loét dạ dày

Cụ thể, ngay trong những giờ đầu tiên sử dụng, sản phẩm phải giúp ức chế và trung hòa được lượng acid dịch vị dư thừa. Đồng thời kiểm soát được phản ứng viêm, bao lại các vết loét giúp ngăn cách niêm mạc dạ dày với các yếu tố tấn công. Thực hiện được 2 yêu cầu này, các triệu chứng đau, nóng rát, ợ chua sẽ suy giảm nhanh chóng, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn.

BIẾN CHỨNG THÀNH UNG THƯ DẠ DÀY NẾU KHÔNG CHỮA TRỊ SỚM

Theo thống kê của Bộ Y Tế 70% người Việt Nam mắc các bệnh về Dạ Dày. Hơn một nửa số đó là Trào Ngược Dạ Dày, Viêm Hang Vị Dạ Dày, Nhiễm Cầu Khuẩn HP. Nhiều ca chủ quan không điều trị hoặc điều trị sai phương pháp dẫn đến số trường hợp mắc mới ung thư tăng nhanh từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 năm 2010, và dự kiến vượt qua 190.000 ca vào 2020. Chủ yếu là Biến Chứng Từ Thủng Dạ Dày, Xuất Huyết Dạ Dày dẫn đến Ung Thư Dạ Dày…

Nếu bạn thấy trong cơ thể mình có những biểu hiện trên hãy để lại SĐT ở cuối bài viết B.Sĩ sẽ tư vấn cho bạn, tránh những biến chứng nguy hiểm

GIẢI PHÁP “THOÁT KHỎI” ĐAU DẠ DÀY ĐÁNH BAY TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY – VIÊM HANG VỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY – KHUẨN HP

Dạ Dày Ngọc Linh hiệu quả như thế nào?

Giai đoạn 1: Kháng viêm

Ức chế và diệt sạch khuẩn HP nguyên nhân chính gây bệnh và gây ung thư. Tăng cường sự tiết dịch nhầy bảo vệ lớp niêm mạc của dạ dày. Kháng viêm đào thải màng viêm ra ngoài theo đường tiêu hóa.

Giai đoạn 2: Làm lành

Giai đoạn 3: Phục hồi và Ngăn ngừa tái phát

Các tinh chất Magnolol và Favonoid thẩm thấu vào thành dạ dày, làm lành các ổ viêm, liền các vết loét. Cân bằng dịch vị acid. Thanh lọc làm sạch dạ dày.

Phục hồi và tái tạo lại lớp niêm mạc, dạ dày khỏe mạnh và hoạt động ổn định trở lại. Hỗ trợ giải độc gan mật, Ngoài ra giúp ăn ngon, ngủ tốt, bổ tỳ cơ thể. Tăng sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sản phẩm được cô đặc từ 100% thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính, không tác dụng phụ, hiệu quả lâu dài.

Lá Khôi Tía, Chè Dây, Ô Tặc Cốt, Mẫu Lệ, Hương Phụ, Bình Vôi : 90mg

Đẳng Sâm, Hoàng Kỳ, Đương Quy, Bạch Truật, Hoắc Hương : 85mg

Mộc Hương, Can Khương. Cam Thảo, Sa Nhân : 75mg

Được Cô Đặc bào chế dưới dạng viên nén – dễ dàng sử dụng ở mọi nơi.

Sản phẩm được kết hợp dựa trên nền tảng khoa học công nghệ hiện đại để phát huy tối đa tác dụng hoạt chất, đảm bảo được liều dùng và quan trọng nhất vẫn là để tránh xảy ra các tương tác, tác dụng phụ khó lường.

CÔNG DỤNG DẠ DÀY NGỌC LINH: Điều trị viêm loét dạ dày, Hành tá tràng, Giảm tiết dịch vị, Giảm đau, Chống Viêm, Giảm phù nề, Chứng trào ngược Thực quản, Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn HP, Giúp nhanh liền sẹo phòng tái phát.

CÔNG DỤNG TRÀNG VỊ NGỌC LINH: Viêm đại tràng co thắt, Viêm đại tràng cấp và mãn tính thể nát, Kiết lỵ, Tiêu chảy, Đau Bụng, Đầy Bụng, Ăn uống khó tiêu, Đi ngoài phân sống, Rối loạn tiêu hóa.

Uống 2-3 Viên/Lần – 2Lần/Ngày cách bữa ăn 1h hoặc khi đau.

Hầu hết các khách hàng chỉ cần sử dụng từ 1 – 2 ngày là đã thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt, kiên trì sử dụng hết 1 liệu trình là đã có thể nói lời chia tay hoàn toàn với căn bệnh kinh hoàng này. Một số rất nhỏ khách hàng bị nặng phải sử dụng đến liệu trình thứ 2 và tất cả đều cho kết quả như ý.

CAM KẾT CÓ KẾT QUẢ TÍCH CỰC SAU 1 THỜI GIAN DÙNG THỬ

Giấy phép và phiếu kết quả kiểm nghiệm về sản phẩm dạ dày ngọc linh được Bộ Y Tế

TẠI SAO NÊN CHỌN DẠ DÀY NGỌC LINH ĐỂ ĐIỀU TRỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY

1. Ngọc Linh có 2 sản phẩm về chữa bệnh dạ dày cho bạn lựa chọn

Đó là Tràng Vị Ngọc Linh và Dạ Dày Ngọc Linh tùy theo tình trạng bệnh nặng hay nhẹ của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại thuốc phù hợp, đúng với tình trạng bệnh của mình.

2. Dạ dày Ngọc Linh là sản phẩm đông y được điều chế từ 100% nguyên liệu thảo dược tự nhiên, cô đặc dưới dạng viên nén giúp dễ dàng thuận tiện khi sử dụng, ngăn cảm ẩm mốc. Không tác dụng phụ – Lành Tính – An Toàn

3. Sản phẩm Ngọc Linh khác với các sản phẩm đông y khác ở cách thức bào chế, Các bác sĩ đã điều chế hòa trộn các thành phần theo tỷ lệ phù hợp, khi bệnh nhân uống vào dạ dày (bao tử) thì thuốc sẽ tan ở những vị trí viêm loét, giúp bệnh khỏi nhanh hơn.

4. Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép đầy đủ, giúp bệnh nhân tin tưởng khi mà có hàng trăm sản phẩm thật giả đang tràn lan hiện nay.

5. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường cả nước và được nhiều khách hàng sử dụng đem lại kết quả rất tích cực, trên 90% đã có kết quả tích cực nhờ sản phẩm Ngọc Linh.

HẬU QUẢ DÙNG NHIỀU THUỐC TÂY 

Như chúng ta đã biết thuốc tây có tác dụng rất nhanh trong các vấn đề giảm đau tức thời chính vì nhanh thế mà nhiều người đã quên đi những tác dụng phụ, những hậu quả nghiêm trọng khi sử dụng thuốc tây quá nhiều.

Thuốc Tây là con dao 2 lưỡi, để lại hậu quả nghiêm trọng nếu sử dụng bừa bãi

Một vài nguyên nhân phải kể đến là:

  • Dùng thuốc tây nhiều gây tổn thương gan
  • Tiêu diệt vi khuẩn có lợi
  • Tạo ra hiện tượng nhờn thuốc: Sử dụng thuốc tây tùy tiện, nhất là dùng tự ý, không theo đơn của bác sĩ có thể tạo ra hiện tượng siêu khuẩn kháng thuốc
  • Tăng nguy cơ ung thư : Bệnh nhân dùng thuốc tây trong thời gian dài, họ đều có nguy cơ gặp các bệnh ung thư.. cao gấp 1,5 lần so với nhóm người không dùng thuốc tây.
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh tự miễn đường ruột.
  • Gia tăng bệnh hen suyễn và dị ứng.
  • Tăng cân không rõ nguyên nhân.
BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH DẠ DÀY NẾU KHÔNG CHỮA TRỊ KỊP THỜI

Biến chứng nguy hiểm của bệnh đau dạ dày thành bệnh ung thư

 Bà con nếu ai đang bị trào ngược, viêm loét dạ dày mà muốn chữa thì để lại Số Điện Thoại ở phần bình luận ở dưới, hoặc nhắn tin Số Điện Thoại  Hotline: 0907 362 111 (Call, Sms, Viber, Zalo 24/7) bác sĩ sẽ tư điện lại tư vấn cho bà con.

CAM_KẾT_3 KHÔNG:
– KHÔNG gây tác dụng phụ
– KHÔNG độc hại.
– KHÔNG tốn kém

——————————–

  • Viêm_loét dạ_dày-tá tràng
  • Viêm đại tràng, trực tràng
  • Trào ngược dạ dày – thực quản
  • Đặc_trị vi khuẩn HP

ƯU ĐIỂM:

  • Dễ sử dụng, Không gây độc hại cho bệnh nhân
  • Phục_hồi chức_năng dạ_dày từ bên trong, kháng_viêm, làm lành vết_loét…
  • Tiêu_diệt và ngăn_ngừa sự phát triển của vi_khuẩn Hp
  • Trên 90% Bệnh nhân khi sử dụng thuốc chữa dạ dày đã cho tác dụng tích cực sau 1 liệu trình điều trị

CÁC LOẠI THỰC PHẨM TỐT CHO NGƯỜI MẮC BỆNH DẠ DÀY

Để điều trị bệnh viêm dạ dày cấp tính thì đầu tiên. Các bạn cần sử dụng những thực phẩm dễ tiêu như cháo, bánh mỳ, sữa. Nếu thấy quá đau có thể dùng bánh quy, cơm nát, bánh mỳ để giảm nhanh các cơn đau bụng.

Với người bị nhiễm khuẩn Hp thì cần dùng tới thuốc kháng sinh để tiêu diệt và kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn trong đường ruột. Cần rửa tay trước khi ăn để tiêu diệt vi khuẩn còn bám ở trên tay.

Các loại thực phẩm tốt cho Bệnh dạ dày

Để trị bệnh, các bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian. Trong quá trình điều trị, không được để tâm lý có bất kỳ chấn động lớn để không làm ảnh hưởng tới quá trình chữa trị, sự phục hồi chức năng, se lành các vết loét ở thực quản. Và tuyệt đối không được uống bia rượu, cà phê, hút thuốc lá trong khi trị bệnh.

Lưu ý: Liệu trình chỉ có tác dụng đối với những ai cam_kết dùng đúng, đủ và đều theo như tư vấn và không áp dụng đối với những trường hợp hay uống rượu, bia do tính chất công việc.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ





Bài viết liên quan